Tin tức

À Ơi Concept mách ngay cho bạn những thông số quan trọng khi chọn mua gối ôm

Gối ôm được sử dụng phổ biến trong căn phòng của nhiều gia đình bởi tính hữu ích của nó với giấc ngủ. Gối ôm hiện nay có rất nhiều mẫu mã, hình dáng cũng như kích thước khác nhau. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn kích thước gối ôm nào thích hợp, hãy cùng À Ơi khám phá bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Kích thước chung ruột gối ôm phổ biến sẽ rơi vào khoảng 40x100cm, 80x100cm, hoặc 25x100. Cả 3 thông số trên đều thể hiện chung 1 kích thước ruột gối ôm, chỉ khác nhau cách nhà sản xuất mô tả về thông số. Với cả 3 thông số trên, chiều dài của ruột gối đều là 100cm. Chiều rộng, hay thân gối, được thể hiện khác nhau: 37cm là kích thước nửa chu vi thân gối, 80cm là kích thước chu vi thân gối, và 25cm là đường kính thân gối.

Sản phẩm gối ôm của À Ơi với các thông số chi tiết sẽ giúp cho khách hàng dễ hình dung và lựa chọn đúng với kích thước mà mình mong muốn. 

Sản phẩm ruột gối ôm của À Ơi Concept gồm 4 thông số kích thước chi tiết:

  • Chiều dài: 100cm
  • Đường kính: 24cm
  • Chu vi: 74cm
  • Chiều rộng vỏ gối ôm: 37cm (½ chu vi)

À Ơi không chỉ cung cấp sản phẩm gối chất lượng với nguyên liệu cao cấp, chúng tôi còn sở hữu đa dạng các loại gối, ruột gối và vỏ gối với kích thước phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của À Ơi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất!
 

 
Chia sẻ:

Viết một bình luận

Danh mục
Instagram
Thẻ