Tin tức

Bạn đã phân biệt được đặc điểm giữa mền chần và mền lồng ruột chưa?

Các bạn đang băn khoăn về các loại mền đang bán trên thị trường mà vẫn chưa rõ về đặc đểm mỗi loại thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Cùng À Ơi tìm hiểu và phân biệt về hai loại mền là mền chần và mền lồng ruột.

Đối với mền chần

Mền chần là loại chần chỉ trên bề mặt mền để cố định gòn. À Ơi lựa chọn đường chỉ được may theo hình quả trám để mang đến sự đơn giản, hiện đại và đẹp mắt. 

- Quy cách may: May kín 4 cạnh của mền và không có dây kéo. Các mền của À Ơi đều không may bèo hoặc viền để tôn lên được nét tinh tế cho tổng thể bộ drap giường. 

Ưu điểm nổi bật của mền chần  là sẽ giúp cố định gòn chắc chắn bên trong lớp vải, có thể giặt giũ thoải mái và hoàn toàn không bị vón cục sau khi sử dụng một thời gian dài.

Lưu ý: Các sản phẩm Fullset Cotton Satin Hàn Quốc sẽ kèm theo loại mền chần chỉ quả trám, nếu khách hàng có nhu cầu khác vui lòng note riêng với À Ơi để được hỗ trợ.

Đối với mền lồng ruột

Mền lồng ruột là loại có lớp bông được may liền bên trong lớp vỏ mền   Một cạnh của mền được may dây kéo để lồng thêm ruột khi thời tiết trở lạnh, bên trong có bốn dây cột để cố định ruột mền được chắc chắn hơn.

- Quy cách may: không thấy đường chỉ trên bề mặt mền tạo độ bồng bềnh khi đắp.

Ưu điểm nổi bật của mền lồng ruột: 

Có độ thẩm mỹ cao và tính đa năng.

Có lớp bông may sẵn phù hợp đắp vào mùa hè và khi thời tiết trở lạnh bạn có thể lồng thêm ruột chăn để tạo độ dày dặn và ấm áp. 

Lưu ý: Các sản phẩm Fullset lụa Tencel sẽ kèm theo loại mền lồng ruột, nếu khách hàng có nhu cầu khác vui lòng note riêng với À Ơi để được hỗ trợ.
 

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Danh mục
Instagram
Thẻ